Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng. Giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình làm việc các thành viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên về quản lý bộ phận tiếp tân/ CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng cao theo năng lực.
- Đánh giá năng lực và xem xét tăng lương định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ và có cơ hội cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.
- Tham gia các hoạt động team building, gala cuối nằm, du lịch....
- Tham gia các khóa đào tạo, các lớp stylist và kỹ năng mềm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng29/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)